Header Ads

header ads

Sai lầm lớn nhất khi mua máy sấy công nghiệp ở Phú Yên

Sai lầm lớn nhất khi mua máy sấy công nghiệp ở Phú Yên là gì? Hãy cùng Tokata Việt Nam tham khảo ngay bài viết này để lựa chọn được máy sấy công nghiệp phù hợp nhất nhé! 

Lĩnh vực chủ yếu cần sử dụng máy sấy công nghiệp ở Phú Yên 


Máy sấy công nghiệp thường được sử dụng chủ yếu các khu vực như khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, xưởng giặt, tiệm giặt, trường học…Chính vì thế việc lựa chọn mua máy sấy công nghiệp cần phải có sự hiểu biết nhất định không thể lựa chọn đại để sử dụng được. Máy sấy công nghiệp là dòng công suất lớn, chi phí đầu tư lớn nên bạn cần phải có chuyên môn nhất định khi chọn mua máy sấy công nghiệp, để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt. 

Lựa chọn mua máy sấy công nghiệp cần phải có sự hiểu biết nhất định

Đối với những người có chuyên môn về máy sấy công nghiệp không hẳn là họ có thể lựa chọn được dòng máy sấy công nghiệp chất lượng tốt. Chính vì thế hôm nay Tokata Việt Nam sẽ liệt kê những sai lầm lớn khi chọn mua máy sấy công nghiệp ở Phú Yên đối với cả người không chuyên và người chuyên. 

4 sai lầm lớn khi mua máy sấy công nghiệp ở Phú Yên 


- Quá quan tâm đến giá thành của máy sấy công nghiệp 


Phải đến 89% người mua máy sấy công nghiệp ở Phú Yên quan tâm đến mức giá trước tiên, có rất nhiều người nghĩ rằng mua máy giá càng rẻ càng tốt, vừa giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu vừa thu hồi vốn nhanh. Đó là sai lầm phổ biến nhất hiện nay bởi chọn mua máy sấy công nghiệp giá càng rẻ thì chỉ có thể lựa chọn máy ở phân khúc kém chất lượng, hoặc các dòng máy cũ. 

Mua máy sấy công nghiệp càng rẻ thì chỉ có thể lựa chọn máy ở phân khúc kém chất lượng

Khi bạn xác định sử dụng máy sấy công nghiệp thì tức là bạn đã phải xác định sử dụng nó trong thời gian dài. Chính vì vậy, nếu sử dụng máy sấy công nghiệp ở mức giá quá rẻ thì chắc chắn bạn sẽ phải chịu rủi ro từ nó, đó là tuổi thọ cực kỳ kém vì đã qua sử dụng, chắc chắn chỉ hoạt động tốt trong khoảng 1-2 năm đầu, sau đó sẽ là những trục trặc phát sinh. Khi đó, chi phí sửa chữa một chiếc máy sấy công nghiệp không hề thấp một chút nào. 

Yếu tố thương hiệu là một trong những yếu tố nên được ưu tiên khi quyết định mua máy sấy công nghiệp. Mua máy sấy công nghiệp ở địa chỉ uy tín không những đảm bảo chất lượng sản phẩm mà các dịch vụ lắp đặt, bảo hành, sửa chữa cũng rất an tâm. 

- Tính toán sai công suất máy sấy công nghiệp 


Chọn dải công suất của máy sấy công nghiệp ở Phú Yên sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Để biết công suất phù hợp thì bạn cần phải thống kê được khối lượng 1 ngày cần sấy bao nhiêu kg đồ, tần suất sấy thế nào, thì từ đó bạn áp dụng công thức tính ra được cần dải công suất máy sấy công nghiệp cho phù hợp. 

Chọn dải công suất của máy sấy công nghiệp sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Nhiều người thường tính công suất theo cảm tính, đặc biệt đối với những người không chuyên. Điều này, dễ dẫn đến việc đầu tư và lựa chọn máy sấy công nghiệp sai công suất, dẫn đến lãng phí hoặc không đáp ứng nhu cầu sử dụng.

- Xem nhẹ độ ồn của máy sấy công nghiệp 


Nhiều người khi chọn mua máy sấy công nghiệp ở Phú Yên thường bỏ qua khâu test sản phẩm, nhất là khi chọn mua máy sấy công nghiệp mới. Dù là sản phẩm mới hoàn toàn nhưng cũng không thể đảm bảo 100% rằng không gặp phải lỗi sản xuất. 

Nếu độ ồn của máy sấy công nghiệp càng cao thì chất lượng máy càng thấp, bởi độ ồn xuất phát từ động cơ. Nếu sử dụng càng lâu thì sẽ dễ dẫn đến các lỗi hỏng hóc. 

- Chú trọng quá mức đến hình thức máy 


Có rất nhiều người lựa chọn máy sấy công nghiệp ở Phú Yên dựa trên tiêu chí bên ngoài phải đẹp mà bỏ qua yếu tố bên trong của máy. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn – bạn cần quan tâm đến cả phần trong của máy, công suất hoạt động, các thông số kỹ thuật…để có lựa chọn tốt nhất thay vì chăm chăm chú trọng đến hình thức. Thường thì các dòng máy sấy công nghiệp có bề ngoài càng đẹp thì chất lượng càng kém và độ bền không cao. Chính vì thế khi đi mua bạn cần lưu ý đến vấn đề này. 

Thường thì các dòng máy sấy công nghiệp có bề ngoài càng đẹp thì chất lượng càng kém

Để nhận được tư vấn chi tiết máy sấy công nghiệp ở Phú Yên, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904 566 536 – Mr.Long.

No comments

Powered by Blogger.