Header Ads

header ads

Mua máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg ở đâu rẻ nhất?

Mua máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg ở đâu rẻ nhất? Liệu mua máy sấy công nghiệp giá rẻ thì chất lượng có được đảm bảo không? Cùng Tokata Việt Nam tìm hiểu bài viết để có lựa chọn hợp lý nhất giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư cho đơn vị kinh doanh của mình nhé. 

Nhu cầu đầu tư máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg 


Khi số lượng đồ giặt sấy của bạn thực sự lớn và phải đáp ứng nhu cầu giặt sấy liên tục trong ngày thì rất cần đầu tư máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp bởi các thiết bị này cho khả năng đáp ứng tốt hơn rất nhiều so với máy giặt dân dụng, đồng thời thời gian giặt sấy khô cũng được giảm tải đi rất nhiều. Máy sấy công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, nhân công, chi phí và năng lượng cũng được tối ưu hơn. 

Đầu tư máy sấy công nghiệp công suất lớn giúp sấy được lượng lớn đồ

Máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg là các thiết bị có công suất sấy lớn, thích hợp cho các xưởng giặt là quy mô lớn, bệnh viện có đông bệnh nhân, số lượng giường bệnh nhiều như bệnh viện tuyến trung ương, khách sạn với số phòng lớn… 

Địa chỉ bán máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg rẻ nhất 


Khách hàng nên chọn mua máy sấy công nghiệp ở các địa chỉ uy tín, máy sấy công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất thì mức giá sẽ rẻ hơn, thay vì lựa chọn mua tại các đơn vị thương mại hay trung gian. 

Hiện tại, Tokata Việt Nam đang là đơn vị nhập khẩu các dòng thiết bị giặt là công nghiệp từ nhà máy nên sản phẩm luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, Tokata Việt Nam cũng cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm dự án lớn nhỏ như bệnh viện, khách sạn, xưởng giặt là...trên toàn quốc nên hiện nay có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Tokata Việt Nam bán thiết bị giặt là với mức giá tốt nhất trên thị trường

Ngoài phân phối các sản phẩm máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg công suất lớn, Tokata Việt Nam còn phân phối các sản phẩm máy sấy công suất nhỏ khác: 13kg, 20kg, 25kg, 30kg, 40kg, 50kg, 60kg… 

Thương hiệu máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg Tokata Việt Nam phân phối 


Tokata Việt Nam tự tin là đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là lô công nghiệp chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Showroom trưng bày sản phẩm của Tokata Việt Nam đặt tại Hà Nội, khách hàng có thể liên hệ và đến thăm quan trực tiếp để có góc nhìn và những đánh giá chân thực nhất. 

Máy sấy công nghiệp 80kg, 90kg, 100kg và các dòng công suất khác đều được hỗ trợ vận chuyển và lắp đắt toàn quốc. Tất cả mọi công đoạn từ nâng, hạ, lắp đặt máy sấy công nghiệp đều được thực hiện một cách bài bản. Trước khi lắp đặt, đội ngũ Tokata Việt Nam đã tiến hành khảo sát mặt bằng để có những cách bố trí máy sấy công nghiệp sao cho hợp lý nhất. 

Máy giặt sấy công nghiệp được hỗ trợ vận chuyển và lắp đắt toàn quốc

Tokata Việt Nam hợp tác với nhiều các đối tác tên tuổi trên thế giới, với việc cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy các sản phẩm Tokata Việt Nam cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với nhiều dòng công suất khác nhau và thương hiệu khác nhau. 

Các thương hiệu máy sấy công nghiệp Tokata Việt Nam đang phân phối và trưng bày trực tiếp tại Showroom có thể kể đến như là: Máy sấy công nghiệp HS Cleantech, máy sấy công nghiệp Tolkar, máy sấy công nghiệp Việt Hàn, máy sấy công nghiệp Cleantech, máy sấy công nghiệp Unimaxtech… 

Máy sấy công nghiệp thương hiệu Tolkar

Hoạt động với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, Tokata Việt Nam đang không ngừng nỗ lực phát triển để xây dựng niềm tin của khách hàng và phát triển như ngày hôm nay. Để nhận được báo giá tốt nhất cùng những tư vấn chi tiết nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904 566 536 – Mr.Long để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

No comments

Powered by Blogger.