Header Ads

header ads

Báo giá máy sấy công nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế

Báo giá máy sấy công nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế bởi Tokata Việt Nam – Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy sấy công nghiệp uy tín, chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ cho các bệnh viện lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

Lưu ý chọn máy sấy công nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế 


Bệnh viện cần ước tính nhu cầu thực tế đồ vải cần sấy trong ngày: Quần, áo, chăn, màn, chiếu, đệm, gối, ga trải giường…mà lựa chọn công suất sấy phù hợp. 

Yêu cầu đồ vải của các cơ sở y tế khám chữa bệnh cần phải được khử khuẩn, bảo đảm quy cách, chất lượng và đáp ứng yêu cầu vô khuẩn vì vậy mà việc đầu tư các thiết bị giặt là công nghiệp cần phải ưu tiên chọn dòng máy chất lượng, bền tốt lên hàng đầu. 

Yêu cầu đồ vải của cơ sở y tế khám chữa bệnh cần phải đảm bảo khử khuẩn

Đầu tư máy sấy công nghiệp cho bệnh viện nói riêng và các đơn vị kinh doanh khác nói chung thì nên lựa chọn dải công suất phù hợp, tránh lựa chọn dải công suất quá dư thừa hoặc không thể đáp ứng đúng nhu cầu của xưởng giặt là. 

Giá máy sấy công nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế 


Lựa chọn đúng dải công suất cho máy sấy công nghiệp cũng khá là quan trọng, mỗi dải công suất khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Thương hiệu và nhà phân phối máy sấy công nghiệp cũng là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá của máy sấy công nghiệp. 

Một thương hiệu tốt sẽ cho các chất lượng máy sấy công nghiệp về: Tính năng, hiệu quả giặt, thiết kế và tuổi thọ, lực giặt vắt, các chương trình giặt, thân thiện với người dùng, tiết kiệm điện năng…Một số thương hiệu máy sấy công nghiệp Tokata Việt Nam phân phối có thể kể đến như là: Tolkar, HS Cleantech, Unimaxtech, Cleantech, Việt Hàn… 

Máy sấy công nghiệp Việt Hàn

Các dòng máy sấy công nghiệp 25kg, 30kg, 35kg, 45kg, 55kg, 80kg, 100kg có mức giá dao động từ 90 – 130 triệu 

Máy sấy công nghiệp Tolkar là thương hiệu máy sấy Tokata Việt Nam đề xuất cho các bệnh viện, cơ sở y tế bởi độ bền, tích hợp công nghệ hiện đại với tính tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian sấy hiệu quả. Đây cũng là một trong số những hãng có mặt hơn 50 năm trên thị trường, xuất khẩu đến 77 quốc gia trên thế giới, các thiết bị giặt là công nghiệp ở đây đều hướng đến bảo vệ môi trường. Máy sấy công nghiệp Tolkar công suất 40kg là dòng công suất được nhiều bệnh viện lựa chọn nhất. 

Đặc điểm của máy sấy công nghiệp Tolkar 40kg: 


- Điều khiển bằng màn hình cảm ứng 7" PLC. Hệ thống điều khiển truy cập từ xa cho phép cập nhật thông số, phiên bản, thiết lập chương trình, tải lên/ xuống, chuyển dữ liệu chương trình sang các máy khác. USB chuyển thông số và chương trình giữa các máy với nhau 

- 15 chương trình có thể thiết lập. Báo cáo lượng đồ, điện, hơi, khí tiêu thụ, thời gian nạp và vận hành. Sấy có thể kiểm soát độ ẩm 

- Tốc độ lồng có thể kiểm soát bằng biến tần 

- Hệ thống nạp và trả đồ tự động 

Máy sấy công nghiệp Tolkar 

Thông số kỹ thuât máy sấy công nghiệp Tolkar 40kg: 


Model: Carina 805 

Hãng sản xuất: TOLKAR - TURKEY 

Công suất (kg): 40~53kg/mẻ (1:20 ~ 1:15) 

- Máy sử dụng điện làm nóng 

- Hệ thống điều khiển tự động 

Dung tích chứa (lít): 500 

Tiêu thụ điện dàn sấy (kw/hr) : 42 

Công suất động cơ chính (kw): 1.1 

Công suất động cơ quạt (kw): 1.5 

Lưu lượng khí thoát (m3/hr): 3.900 

Kích thước: 

Chiều rộng (mm): 1040 

Chiều sâu (mm): 1.650 

Chiều cao (mm): 1.860 

Trong lượng (kg): 450 

Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu - Mới 100%, kèm chứng chỉ ISO, CO/CQ , Packing list. 

Máy sấy công nghiệp Tolkar - Tokata Việt Nam phân phối

Tokata Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị giặt là công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam. Để nhận được tư vấn chi tiết và báo giá ưu đãi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904 566 536 – Mr.Long để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

No comments

Powered by Blogger.